• Combo đai định hình eo Latex và kem tan mỡ SDC

Combo đai định hình eo Latex và kem tan mỡ SDC

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

1,200,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 2 giờ trong nội thành HN - HCM
Hoặc 1-3 ngày cho các thành phố và tỉnh thành khác

Hotline: 098 141 2016

Cam kết hàng chính hãng.

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng từ 500k (Hỗ trợ tối đa 40k/1 đơn) trên toàn quốc. Không áp dụng với sản phẩm có khuyến mãi đặc thù.

Chi tiết sản phẩm

Bạn đang cần giảm mỡ bụng, giảm cân một cách tiện lợi – hiệu quả và không tốn nhiều công sức. Bạn đã thử qua nhiều phương pháp khác nhau như tập luyện thể dục, chế độ ăn kiêng, … nhưng nó đều không mang lại hiệu quả vì bạn không có nhiều thời gian để thực hiện.

 

đai gen định hình Latex siết eo giảm mỡ

 

Bạn muốn thử với chiếc đai nịt bụng latex được nhiều chị em truyền tai nhau sử dụng, nhưng bạn không biết liệu chiếc đai đó có thật sự hiệu quả như lời đồn và phải mua loại nào để mặc 

 Đai eo giảm mỡ bụng là 1 chiếc đai quấn quanh bụng, có tác dụng định hình vóc dáng cho người mặc, giúp thon gọn vòng eo, giảm mỡ bụng, ngoài ra còn có thể làm cho vòng 1 và vòng 3 săn chắc và tự nhiên hơn.

Trong những năm gần đây, đai giảm mỡ bụng cao cấp được chị em sử dụng phổ biến như 1 công cụ hữu ích cho việc giảm cân (đặc biệt là giảm eo) giúp chị em lấy lại thân hình chữ S như mong muốn. Chiếc đai nịt bụng được cả các “nghệ sĩ, diễn viên” coi như thần dược để có 1 body chuẩn mỗi khi ra ngoài hay đứng trên sân khấu…

Bên cạnh đó, nó còn là 1 vật dụng không thể thiếu của hội các bà mẹ bỉm sữa (mẹ sau sinh) và các chị em làm công việc văn phòng phải ngồi nhiều tích mỡ bụng.

Trên thị trường hiện nay có vô số các loại đai giảm mỡ bụng được rao bán giá từ 50k – 3000k đủ các kích cỡ. Tuy nhiên, không phải tất cả trong số đó đều là hàng chuẩn, hàng chính hãng, chất lượng cao mà còn trôi nổi rất nhiều các loại hàng giả, hàng nhái được bán với mức giá rất thấp, chỉ từ vài chục nghìn đồng đến vài trăm nghìn đồng.

đai gen định hình Latex siết eo giảm mỡ

Những chiếc đai nịt bụng nhái này khi mặc vào người không chỉ gây cảm giác khó chịu, ngứa rát mà còn không có tác dụng giảm eo như người dùng mong muốn, dẫn đến tốn kém tiền bạc, thời gian và công sức bỏ ra mua và gây ảnh hưởng xấu đến làn da, sức khỏe. Có những chị em mua đến nửa triệu tiền đai eo nhưng nhận về chiếc đai thậm chí không bằng hàng chợ, từ chất vải cho đến các xương cá.

Do đó, chị em nếu muốn sử dụng chiếc đai giảm mỡ bụng thì hãy tìm hiểu kỹ và lựa chọn những địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng, chính hãng cũng như cần biết những tiêu chí để lựa chọn 1 loại đai eo tốt cho mình .

Nịt bụng latex là dòng sản phẩm áo giảm cân đang rất hot trên các trang mạng xã hội vì nó có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp, phù hợp cho người mặc được mọi hoàn cảnh.

Sản phẩm này tại Truemart được làm từ chất liệu cao su cao cấp không thấm mồ hôi, với mặt trong lót thun mềm mại, có 4 xương nhựa giúp định hình cột sống, tạo đường cong quyến rũ uyển chuyển cho người mặc ngay lập tức. Các bạn gái thường thích mặc đai giảm mỡ bụng latex này khi tập gym để nâng cao hiệu quả giảm eo hơn.

đai gen định hình Latex siết eo giảm mỡ

Bí quyết giảm mỡ bụng để có 1 vòng eo thon gọn từ áo latex

 Áo latex là loại đai cuốn bụng có khả năng định hình khuôn người để giảm mỡ ở vòng eo, mang lại cho chị em vóc dáng thon gọn.

–  Nhờ được làm từ chất liệu cao su nên áo latex có độ đàn hồi và độ co giãn rất tốt nên áo latex có thể giúp chị em tiêu dần mỡ bụng, thon gọn vòng 2 một cách hiệu quả.

– Vì được làm bằng chất liệu cao su nên có thể co giãn thoải mái, thoáng mát khi sử dụng. Vì thế, các nàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng nó sẽ bị ép sát vào vòng eo gây khó thở hoặc khó chịu. Và đặc biệt, chất liệu này cũng rất an toàn, không gây kích ứng hay dị ứng da như nhiều chất liệu khác.

– Thiết kế đơn giản nhưng lai rất tiện dụng và hiệu quả, đặc biệt thích hợp cho những mẹ bỉm sữa sau sinh bị mất dáng. Mỗi ngày các mẹ chỉ cần tranh thủ một vài giờ là đã có thể đẩy nhanh quá trình giảm mỡ để nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhỏ nhắn, thon gọn.

– Sở dĩ gen nịt bụng latex được các chị em ưa chuộng và lựa chọn sử dụng vì nó mang lại hiệu quả nhanh hơn rất nhiều so với những biện pháp thông thường khác.

– Sản phẩm hiện có 2 màu phổ thông là màu da và màu đen để chị em lựa chọn. 2 màu này cũng rất tiện dụng cho chị em vì nó rất dễ phối đồ và đặc biệt có thể kết hợp mặc được cả bên trong và bên ngoài khi mặc đồ mà không hề bị lộ.

đai gen định hình Latex siết eo giảm mỡ

 

4 lí do lựa chọn đai eo latex  thay vì các loại gen nịt bụng thông thường?

Một chiếc đai  gen nịt bụng giảm mỡ phải đảm bảo được những yếu tố sau: (Đừng ham của rẻ rồi mua về không dùng được, 2-3 lần lại vứt đi chị em nhé!)

  • Thứ 1 phải thoải mái khi đeo , đứng lên cúi xuống dễ dàng, mặc được liên tục 6-8h .
     
  • Thứ 2 phải tuyệt đối không bí bách, đai bí sẽ làm da bị ngứa bị sần, thậm chí xước hết da lưng do bí mồ hôi.
     
  • Thứ 3 chất liệu phải chuẩn cao su non
     
  • Thứ 4 phải đủ 4 hàng khuya , xiết bé hơn, dùng được lâu hơn.
     

Khi sử dụng áo latex để giảm eo cần lưu ý những gì?

– Như đã nói ở trên, 1 ngày bạn nên mặc áo latex khoảng từ 6 – 8 tiếng để phát huy tốt nhất hiệu quả của gen nịt bụng này.

– Bạn có thể mặc áo latex khi đi làm, khi đi ngủ,…

– Trong thời gian giảm cân, giảm eo, tuyệt đối tránh xa các loại thực phẩm chứa chất béo có hại, những thức ăn nhiều dầu mỡ dễ tăng cân và tích tụ mỡ thừa trên cơ thể.

– Không ăn sau 8 giờ tối.

– Đối với các mẹ sau sinh muốn giảm eo thì nên thực hiện sau khi hết sản dịch tức là khoảng  20 ngày – 1 tháng sau sinh với những mẹ sinh thường. Và khoảng từ 1 – 2 tháng sau sinh với các mẹ sinh mổ.

– Mỗi người sẽ có 1 thân hình hoàn toàn không giống nhau, vì thế khi mua áo latex, bạn nên chú ý chọn loại size mặc phù hợp để mang lại hiệu quả giảm eo như mong muốn.

– Không nên chọn size áo latex quá nhỏ so với thân hình của mình vì vòng eo bị bó sát quá sẽ làm cho thức ăn bị trào ngược lên dạ dày, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn.

– Bên cạnh việc sử dụng gen nịt bụng latex thì bạn cũng cần phải xây dụng cho mình một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học.

– Và đừng quên thường xuyên vận động, tập luyện thể dục thể thao và thực hiện kế hoạch giảm cân , giảm mỡ bụng một cách nghiêm ngặt để giảm mỡ bụng và lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh nhất có thể.

– Cơ địa của mỗi người không giống nhau, nên hiệu quả mang lại khi áp dụng phương pháp giảm eo này sẽ tùy theo cơ địa của từng người.

 

Sử dụng Slimming Day Collagen có tốt hay không?
 


 

Thật không ngoa khi nói rằng Slimming Day Collagen chính là loại kem tan mỡ có tác dụng sử dụng ưu việt nhất nhì trên thị trường hiện nay bởi sản phẩm không chỉ là sự tổng hợp hài hòa giữa các thành phần có trong thiên nhiên như bột quế, tinh bột nghệ, gừng, tinh chất Collagen…mà hơn hết với việc sử dụng khá dễ dàng bạn đã không còn phải cảm thấy khổ sở và khó chịu so với việc quấn đai hằng ngày như trước đây mình từng áp dụng.


 

Đồng thời, kem làm tan mỡ  Slimming Day Collagen còn có giá thành khá cạnh tranh, chỉ với vài trăm nghìn đồng cho một bộ sản phẩm bao gồm kem Slimming Day Collagen, đai đeo định hình và màng nilong cao cấp bạn đã có thể nhanh chóng đốt cháy tất thảy những lượng mỡ thừa đáng ghét ở từng vùng khác nhau trên cơ thể, hơn thế nữa nếu như sử dụng kem tan mỡ này một cách đều đặn bạn còn có cảm giác như được thay hẳn một làn da mới bởi sự giúp ích hữu hiệu của tình chất Collagen có trong kem, như vậy khi dùng kem tan mỡ Slimming Day Collagen ngoài việc bạn có thể nhanh chóng lấy lại cho mình một vóc dáng hoàn hảo, mà hơn hết bạn còn có thể đón nhận được sự tươi mới của một làn da không chảy xệ, rạn nứt sau sinh hay do thời gian và tuổi tác mang lại.


 



 

 


 

Ai có thể sử dụng Kem làm tan mỡ  Slimming Day Collagen
 


 

 

Nhân viên văn phòng ít vận động lại ăn vặt nhiều.

 

Phụ nữ sau sinh dư mỡ thừa vì bổ sung quá nhiều dưỡng chất.

 

Nam giới bụng bự vì nhậu nhiều, phải ra ngoài tiếp khách

 

Trẻ em phát phì do đang trong lứa tuổi phát triển và không kiểm soát được chế độ ăn uống.

 

Những mẹ nội trợ quá bận bịu với công việc thường nhật không có thời gian tập thể dục.

 

Những bạn đang trong quá trình giữ dáng, tập gym, dance, yoga không muốn mỡ phát triển.

 

Phụ nữ trung niên, tiền mãn kinh béo phì và mắc các bệnh gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ.

 



 


 

 


 

Kem tan mỡ ban ngày Slimming Day Collagen có thành phần:
 


 

Olive, tinh chất sâm đỏ, collagen, vỏ bưởi, quế, tràm, gừng, bạc hà,… có tác dụng giúp làm tan mỡ và đào thảo lượng mỡ thừa dưới da (dùng cho bụng, tay, chân, lưng); dưỡng da, tái tạo tế bào da, chống nhăn, chống rạn da  và thúc đẩy quá trình làm mờ vết rạn; duy trì vóc dáng sau khi đã giảm mỡ hiệu quả.


 



 


 

 


 

Hiệu quả của slimming day collagen:


 

 


 

Kem massage giúp làm tan mỡ và săn chắc các vùng da chảy sệ (dùng cho bụng, chân, tay, lưng)
 


 

Dưỡng da, tái tạo da, chống nhăn, thúc đẩy quá trình làm mờ vết rạn.
 


 

Duy trì vóc dáng mà không cần ăn kiêng
 


 

Đặc biệt bổ sung tinh chất olive – dưỡng chất thần kỳ cho da với rất nhiều tác dụng chăm sóc phục hồi và trẻ hóa da.
 


 

✭ Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn sử dụng khi cho con bú.


 

 


 


 

 


 

Cách dùng Slimming Day Collagen
 


 

✭ Ngày sử dụng sản phẩm 2 lần (sáng – chiều)
 


 

✭ Bôi 1 lớp kem mỏng lên vùng da cần giảm mỡ - mờ rạn và massage trong 5 phút.
 


 

✭ Quấn 1 lớp màng bọc nilon kín quanh vùng bôi Collagen để Collagen thẩm thấu tốt hơn.
 


 

✭ Đeo đai gen định hình bụng (có thể đeo trong hoặc ngoài áo tùy thích) và chỉnh 2 đoạn thun nịt ôm sát vào vùng cần giảm mỡ trong 1-2 tiếng. Sau đó cởi đai và nilon, vệ sinh lại vùng da bằng khăn khô hoặc giấy ăn.
 

LÝ DO BẠN NÊN MUA HÀNG TẠI HỆ THỐNG CỦA TRUEMART

  • Là một thương hiệu lớn và uy tín tại Việt Nam - Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu
  • Các sản phẩm được bán tại TRUEMART được cam kết có xuất xứ rõ ràng nên tuyệt đối đảm bảo về chất lượng.
  • Các sản phẩm được bán ra đều được dán tem chống hàng giả nhằm mục đích đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
  • Chính sách cam kết hoàn lại tiền rõ ràng, hoàn trả lại 100% tiền nếu như khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Đội ngũ tư vấn viên tận tình, thân thiện với khách hàng cùng với dịch vụ tư vấn miễn phí.
  • Dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc, khách hàng nhận hàng trước và thanh toán sau.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo
zalo
Gọi ngay
call
Chat với chúng tôi
Wechat
Back to top
Giỏ hàng