- 19%
  • Thanh Lăn Trị Nám Tàn Nhang Dia Effect Whitening Spot Corrector
  • Thanh Lăn Trị Nám Tàn Nhang Dia Effect Whitening Spot Corrector
  • Thanh Lăn Trị Nám Tàn Nhang Dia Effect Whitening Spot Corrector
  • Thanh Lăn Trị Nám Tàn Nhang Dia Effect Whitening Spot Corrector
  • Thanh Lăn Trị Nám Tàn Nhang Dia Effect Whitening Spot Corrector

Thanh Lăn Trị Nám Tàn Nhang Dia Effect Whitening Spot Corrector

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

Xuất xứ: Korea (South)
Thương hiệu: So'Natural
550,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 2 giờ trong nội thành HN - HCM
Hoặc 1-3 ngày cho các thành phố và tỉnh thành khác

Hotline: 098 141 2016

Cam kết hàng chính hãng.

Xuất xứ : Hàn Quốc

giúp cải thiện làn da mờ thâm nám một cách hiệu quả.

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng từ 500k (Hỗ trợ tối đa 40k/1 đơn) trên toàn quốc. Không áp dụng với sản phẩm có khuyến mãi đặc thù.

Chi tiết sản phẩm

Nám da là một trong những nỗi lo hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, việc sử dụng sản phẩm giảm nám là việc không thể bỏ qua trong quy trình làm đẹp. Dia Effect Whitening Spot Corrector là một dòng mỹ phẩm có thể giúp chị em vấn đề này để giúp cải thiện làn da mờ thâm nám một cách hiệu quả.

Nếu bạn muốn biết sự thần thánh từ sản phẩm này có thể cùng khám phá chi tiết thông tin bên dưới để hiểu rõ hơn bí quyết điều trị nám từ thiên nhiên này nhé.

Video về sản phẩm Dia Effect So’Natural

 

 

Dia Effect Whitening Spot Corrector là gì

Sản phẩm thanh lăn trị nám Dia Effect Whitening Spot Corrector là dạng đặc biệt so với các mỹ phẩm làm đẹp khác, chế tạo theo dạng thanh và có viên bi ở phần đầu khá giống với bút bi. Khả năng chính của sản phẩm vẫn là điều trị nám nhưng ngoài ra còn khả năng điều trị các vấn đề khác về da sẽ được đề cập đến những nội dung công dụng bên dưới.

dia effect whitening spot corrector là gì

Review sản phẩm thanh lăn trị nám Dia Effect Whitening Spot Corrector

Thanh lăn Dia Effect còn góp mặt vào các bộ làm đẹp chuyên điều trị giảm thâm nám được Skin Republic tổng hợp để chị em thuận tiện sử dụng và mang lại hiệu quả vô cùng cao, các bộ này đang được bán ở Website chúng tôi các bạn có thể tham khảo thêm.

review thanh lăn trị nám dia effect whitening spot corrector

Nằm trong phân khúc cận cao cấp, nên chị em có thể mua và sử dụng khá an toàn không lo lắng làn da của mình có bị phản ứng như các dòng mỹ phẩm giá rẻ khác nhé. Là một trong những nhà cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng hàng đầu tại Việt Nam nên chúng tôi luôn chú trọng các dòng mỹ phẩm phù hợp với làn da của người Việt, giúp chị em có thể tỏa sáng vẻ đẹp của mình bất cứ khi nào bạn muốn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

  • Tên: Dia Effect Whitening Spot Corrector

  • Xuất xứ: Hàn Quốc

  • Thương hiệu: So’Natural

  • Dung tích: 10ml * 1ea

  • Giá: 550.000đ

Thành phần và công dụng sản phẩm

thành phần và công dụng của dia effect whitening spot corrector

  • Chiết xuất bột kim cương: làm đẹp bằng vàng đã không còn mới lạ, nhưng với kim cương nó có tác dụng hơn rất nhiều khi được tinh chế tạo thành một sản phẩm làm đẹp hiệu quả cho làn da của người sử dụng. Với công dụng mang lại như ngăn chặn quá trình lão hóa, kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn hình thành mụn, khả năng tẩy da chết hiệu quả, làm trắng tự nhiên, giảm thiểu và ngăn ngừa thâm nám trên da mặt một cách nhanh chóng.

bột kim cương

  • Chiết xuất Glutathione: nếu bạn là một người theo dõi về nhiều dòng mỹ phẩm, thì tinh chất này còn được mệnh danh là “Mother Of All Anti-aging Active Ingredients” vua của các tinh chất chống lão hóa da thời điểm hiện nay. Khả năng giúp làn da khỏe mạnh, ngăn chặn sự hình thành sắc tố Melamin, chống Oxy hóa mạnh mẽ, giúp làn da săn chắc, giảm thiểu các tác hại gây hư tổn làn da.

glutathione

  • Chiết xuất Niacinamide: nằm trong nhóm phức hợp Vitamin B3, vô số dòng mỹ phẩm từ bình dân tới cao cấp đều dùng tinh chất này trong sản phẩm của họ. Nguyên liệu này là chất xúc tác cho các hoạt chất trong sản phẩm Dia Effect tăng khả năng chống lão - Oxy hóa, làm đều màu da, tạo nên lớp màn bảo vệ da ngăn chặn sự có mặt của mụn và làm bã nhờn hoạt động phù hợp cho da mặt.

niacinamide

  • Chiết xuất trà xanh: được biết trà xanh là một trong những nguyên liệu có khả năng giảm mụn, trẻ hóa làn da và nâng Tone một cách tự nhiên hơn. Bên cạnh đó trà xanh giúp làn da lỗ chân lông và se khít giúp da mặt mịn màng, tươi trẻ hơn.

trà xanh

Hướng dẫn sử dụng

  1. Đầu tiên chị em sẽ xoay phần đầu trên của thanh lăn trị nám Dia Effect ngược chiều kim đồng hồ.

  2. Sau khi xoay xong chúng ta đã mở khóa sản phẩm và chỉ việc ấn nhẹ nhàng vào phần đầu đó, sẽ có một phần tinh chất đẩy ra ngoài vừa đủ.

  3. Sau đó chị em có thể sử dụng vào vùng da cần điều trị, lăn trên da mặt như Massage bằng tay khá đơn giản.

hình ảnh trước sau khi sử dụng dia effecthình ảnh trước sau khi sử dụng dia effect 2

cách sử dụng dia effect whitening spot corrector

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng

Bất cứ dòng mỹ phẩm nào cũng vậy, chỉ hỗ trợ giúp khả năng làm đẹp của chị em chứ không có tác dụng thay thế thuốc hay sản phẩm không phải là thuốc để giúp chị em đẹp lên một cách 180 độ.

một số lưu ý khi sử dụng dia effect whitening spot corrector

Dùng xong và bảo quản cẩn thận, chiết xuất thiên nhiên nên chị em lưu trữ sản phẩm trong khu vực có nhiệt độ thích hợp và hạn chế ánh nắng gọi vào. 

Lưu ý rằng đối với những chị em đang mang thai hoặc sau khi đẻ 3 tháng thì không được sử dụng nhé. Ngoài ra trường hợp khác sử dụng bị dị ứng hãy tham khảo thêm ý kiến từ bác sĩ da liễu.

Ai phù hợp sử dụng Dia Effect Whitening Spot Corrector

Sản phẩm phù hợp với những người đang lo lắng về vấn đề vết thâm, nám, tàn nhang nhỏ trên da mặt, những chị em có sắc tố da không phù hợp, không điều màu da và những người có các đốm da trên da mặt mong muốn cái thiện là da tươi trẻ, mịn màng.

ai nên sử dụng dia effect whitening spot corrector

Cách phân biệt thật giả thanh lăn trị nám Dia Effect

Nếu bạn từng tìm hiểu các thông tin trên mạng về cách nhận biết thật giả các mỹ phẩm ngoại nhập thì chỉ một câu họ chốt lại hãy tìm cửa hàng uy tín để mua, bởi vì sự uy tín sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm vô cùng chất lượng mà không phải là tìm những cách để phân biệt.

phân biệt thật giả dia effect whitening spot corrector

Bởi vì sao, chính vì cái tên thương hiệu của họ vô cùng quý giá, không phải kiếm lời vài đồng ngay trước mắt mà phải bỏ đi thương hiệu danh tiếng đã xây dựng lâu và khó khăn mới đạt được, chính vì thế tại mỹ phẩm Skin Republic nên là lựa chọn hàng đầu của chị em khi mua dòng sản phẩm chuyên trị nám này nhé.

Thanh lăn nám da Dia Effect có tốt không

Theo như mình đã đề cập phía trên, sản phẩm không nói sẽ trị dứt điểm thâm, nám, tàn nhang nhưng sẽ giảm thiểu nhanh chóng khi sử dụng 1 tuần đầu đến 20%, vô cùng tốt hơn bất cứ mặt hàng trị nám nào trên thị trường hiện nay, chị em có thể tham khảo rồi quay lại đây bình luận để kiếm chứng.

dia effect whitening spot corrector có tốt không

Trường hợp bạn bị nám tàn nhang nặng thì chỉ còn cách là phẫu thuật thẩm mỹ nếu muốn giải quyết triệt để một thời gian dài nhé, ngược lại nếu muốn giảm từ từ nhưng hiệu quả giảm nám tàn nhang và cải thiện làn da với nhiều công dụng khác thì sản phẩm Dia Effect này khá phù hợp đấy.

Sau khi dùng thanh lăn Dia Effect So Natural nên dùng gì

 Có rất nhiều phương thức làm đẹp khác nhau trong việc sử dụng tối ưu hiệu quả trị nám của mỹ phẩm Dia Effect, ví dụ như bạn có thể dùng các dòng kem dưỡng ẩm để giúp làn da luôn được bổ sung dưỡng chất hạn chế tình trạng khô, thiếu ẩm da mặt. Ngoài ra xịt khoáng để giữ lại những tinh chất quý giá trên da mặt một cách tối ưu nhất.

Mỹ phẩm trị nám Dia Effect có mẫu mới không

Hiện nay, Skin Republic là nhà phân phối độc quyền của So Natural tại Việt Nam, nên nếu có dòng sản phẩm mới thì chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng sớm nhất theo quy định kinh doanh của chúng tôi, và Dia Effect mẫu mới nhất mà bạn có thể mua được đang là sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

dia effect whitening spot corrector

Ngoài ra So’Natural còn có rất nhiều nhà phân phối khác theo từng quốc gia nên việc họ có các dòng mỹ phẩm mẫu mới khác thì cũng không phải lạ tùy theo quy định liên kết mà sẽ có sớm hay chậm nhé.

Giới thiệu nhãn hiệu So Natural

Nếu chị em nào từ theo dõi SkinRepublic thì có thể biết rằng So’Natural là một trong những thương hiệu nổi tiếng về làm đẹp tại đất nước Kim Chi, đây cũng là nhà cung cấp chính thức và độc quyền về mỹ phẩm tại Việt Nam với Skin Republic.

logo so natural

Cái tên đã nói lên tất cả, So Natural khá thiên nhiên nhưng lại hiệu quả cực kỳ tốt và an toàn đối với những chị em đã từng dùng những dòng mỹ phẩm “lỏm” khác và có thể cải thiện làn da của mình khi dùng dòng sản phẩm từ thương hiệu này nhé.


 

 

LÝ DO BẠN NÊN MUA HÀNG TẠI HỆ THỐNG CỦA TRUEMART

 
  • Là một thương hiệu lớn và uy tín tại Việt Nam - Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu
  • Các sản phẩm được bán tại TRUEMART được cam kết có xuất xứ rõ ràng nên tuyệt đối đảm bảo về chất lượng.
  • Các sản phẩm được bán ra đều được dán tem chống hàng giả nhằm mục đích đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
  • Chính sách cam kết hoàn lại tiền rõ ràng, hoàn trả lại 100% tiền nếu như khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Đội ngũ tư vấn viên tận tình, thân thiện với khách hàng cùng với dịch vụ tư vấn miễn phí.
  • Dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc, khách hàng nhận hàng trước và thanh toán sau.
  • Triển khai nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho quý khách hàng.
  • Chính sách chăm sóc khách hàng cũ tận tình, chu đáo… và luôn luôn đồng hành cùng quý khách hàng.
  • Đổi hàng miễn phí trong 7 ngày đầu nếu có lỗi do nhà sản xuất.

     


 

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!


 


 


 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TRUEMART


 

 

 

 

Hà Nội:                     Nhà N5D, Nguyễn Thị Thập, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân


 

 

 

 

Hồ Chí Minh:         974 Trường Sa, Phường 12, Quận 3, HCM

 

 

 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo
zalo
Gọi ngay
call
Chat với chúng tôi
Wechat
Back to top
Giỏ hàng