Cách chọn sữa tắm phù hợp cho da của bạn

Sữa tắm là sản phẩm thông dụng nhất trong tủ đồ dưỡng thể hằng ngày của các bạn gái, tuy vậy không phải cô nàng nào cũng biết các lựa chọn các loại sữa tắm phù hợp với da, nhất là làn da khô ráp, sần sùi khi thời tiết hanh, lạnh. Nếu bạn đang sở hữu một làn da khô thì hãy học ngay 3 bí quyết để chọn được sản phẩm sữa tắm phù hợp nhất, giúp làn da luôn mịn màng bất chấp mọi kiểu thời tiết!

 

 

Bật mí bí quyết chọn sữa tắm phù hợp cho da khô

  1. Lưu ý đến độ pH trong sữa tắm

Luôn tồn tại một lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên trên da đóng vai trò bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường, đồng thời giữ lại độ ẩm giúp da luôn mềm mịn. Thế nên chú ý đến độ pH (hay còn gọi là tính kiềm) có trong các sản phẩm sữa tắm là điều cần thiết nếu các cô nàng da khô không muốn làm mất đi độ ẩm tự nhiên vốn đã ít ỏi trên da.

 

 

Chọn sữa tắm có độ pH thấp để không làm mất đi độ ẩm của da

Độ pH phù hợp để làn da vẫn được làm sạch mà không bị “tẩy rửa” quá nhiều là 5.5, bạn có thể dùng giấy quỳ tím để thử nồng độ pH của sữa tắm nhằm chọn được loại thích hợp nhất đối với da của mình.

  1. Nguồn gốc thiên nhiên và chứa ít các chất “tẩy rửa”

Không ít các nàng muốn làn da trắng sáng bật tông trong thời gian ngắn mà liều lĩnh chọn các sản phẩm sữa tắm có chứa các chất “tẩy rửa”, mà thường thấy nhất chính là lưu huỳnh Sulfur – một thành phần được coi như “thần dược” đối với da dầu mụn khi có tác dụng hút hết bã nhờn, vi khuẩn và bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông để ngăn ngừa mụn, đồng thời giúp làm trắng da chỉ sau một thời gian ngắn. Nhưng cũng chính cơ chế hoạt động này mà lưu huỳnh Sulfur bỗng hóa “hung thần” với da khô, khi có thể “tẩy” luôn cả lớp màng ẩm tự nhiên trên da, không chỉ khiến da càng thêm khô ráp mà còn gây sưng tấy, mẩn ngứa và kích ứng,..

 

 

Sữa tắm dành cho da khô nên có nguồn gốc từ thiên nhiên và không chứa các chất hóa học có tính tẩy mạnh

Do đó, để sữa tắm không vô tình trở thành thủ phạm hủy hoại làn da thì các nàng da khô nên chọn những sản phẩm sữa tắm với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như dầu olive, dầu dừa, mật ong…để hạn chế tối đa tác dụng phụ từ những chất hóa học có trong những loại sữa tắm công nghiệp.

  1. Bổ sung tinh chất dưỡng ẩm

 

 

Sữa tắm có chứa nhiều tinh chất dưỡng ẩm là lựa chọn phù hợp cho da khô

Đặc điểm của làn da khô là khả năng giữ nước, giữ ẩm kém nên một sản phẩm sữa tắm có bổ sung tinh chất dưỡng ẩm tối ưu sẽ là lựa chọn hoàn hảo để làn da khô được “tái sinh”, căng mướt và mịn màng như lụa. Bạn nên chọn các sản phẩm sữa tắm có chứa vitamin A, C, E… tăng cường cấp-dưỡng ẩm, đồng thời chống lão hóa và làm sáng da một cách an toàn, ổn định.

Tiện Đây Xin Giới Thiệu Đến các Bạn 1 Loại Sữa Tắm Chắc Chắn Làm Vừa Lòng Tất Cả

 

SỮA TẮM TRỨNG CÁ MUỐI WEILAIYA

 

Với rất nhiều chị em tắm ko chỉ là thói quen mà còn là thú vui, sau cả ngày dài mệt mỏi làm việc ko gì tệ hơn cảm giác bước vào nhà tắm đầy miễn cưỡng, hay còn chẳng muốn tắm. Giờ đa số bận rộn toàn tranh thủ làm đẹp hằng ngày trong cái nhà tắm nên đúng là ko thơm, ko vui khi tắm thì đúng là chán thật mà 

Hương cam quýt, tuyết tùng, lavender, nhài trắng tạo nên 1 lớp hương nhẹ nhàng len lỏi vào tâm trí mỏi mệt của bạn sau một ngày dài. Chất kem giàu độ ẩm cô đặc mô phỏng viên trứng cá muối, sau khi ấn vòi, chạm vào da gặp nhiệt sẽ thấm và nuôi dưỡng làn da của bạn. Cơ thể sẽ như được "ướp hương", thơm êm dịu refresh.

Bước ra khỏi phòng tắm với hương thơm sang chảnh, dù ở độ tuổi nào cũng sẽ "thơm như 1 quý cô" là điều cam kết mà  Weilaiya chắc chắn đem lại cho bạn

 

Sữa tắm Weilaiya Natural Care Shower Gel chứa thành phần chính là tinh dầu trứng cá phong phú cùng các phân tử làm ẩm. Sữa tắm có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ hết lớp bụi bẩn trên da và bã nhờn trong lỗ chân lông mà không gây khô da. Không chỉ nổi trội với hương thơm và chai sữa tắm nước hoa còn tập chung chuyên sâu vào dưỡng chất chống lão hóa chưa từng có cải thiện độ đàn hồi của da.

Thành phần hoàn toàn chiết xuất tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho da, không gây kích ứng, dịu nhẹ với cả những làn da nhạy cảm. Mua 1 chai fullsize 312ml sẽ được tặng 1 chai minisize 60ml.

CÔNG DỤNG:

- Lượng tinh chất trứng cá nồng độ cao được tách lọc bằng công nghệ hiện đại là bảo bối tuyệt vời cho làn da trẻ đẹp .

- Trong mỗi chai sữa tắm đều chứa đựng các thành phần chống lão hoá da từ thiên nhiên 100%, giúp thúc đẩy sự trao đổi chất, làm tăng độ đàn hồi cho da, hạn chế tình trạng da nhão

Chứa 1 lượng lớn các axit amin, vitamin, các nguyên tố vi lượng, chất kích thích tế bào sinh vật biển và DNA, giúp phát huy tối đa tác dụng chống lão hoá

- Có thể kích hoạt và duy trì các chức năng quan trọng của da, khôi phục kết cấu da và làm phục hồi da tổn thương , cải thiện độ đàn hồi, giúp da săn chắc, căng mịn,đặc biệt thích hợp cho những làn da bị chảy xệ.

Sử dụng cộng nghệ ép chân không phá vỡ và kích hoạt tinh chất trứng cá, Khi gặp nhiệt độ cơ thể sẽ tan ra như thức ăn cho da, dưỡng da, nên khi tắm xong da rất láng và mềm mịn. đối với chai tắm mini mọi ng nên vặn nhẹ nắp chai sau đó lắc đều để kích hoạt tinh chất trứng cá trước khi sử dụng !!!

- Giúp da sáng mịn và căng bóng, cải thiện tức thì làn da khô ráp, thu nhỏ lỗ chân lông.

- Hương thơm sang trọng quý phái, thơm lâu.

CÁCH SỬ DỤNG:

Cho một lượng nhỏ vào bàn tay hoặc bông tắm rồi đánh nhẹ cho có bọt. Sau đó nhẹ nhàng thoa lên cơ thể, tắm sạch lại bằng nước

 

 

Nếu bạn thắc mắc gì về sản phẩm SỮA TẮM TRỨNG CÁ MUỐI WEILAIYA

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TRUEMART

 

Hà Nội:                               Nhà N5D, Nguyễn Thị Thập, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân

 

Hồ Chí Minh:         974 Trường Sa, Phường 12, Quận 3, HCM