Hướng dẫn chi tiết cách mở sữa tắm WEILAIYA , Cách mở nắp chai dầu gội Weilaiya .

Nhiệm vụ chính của nắp chai là chống rò rỉ, làm giảm quá trình trao đổi với không khí bên ngoài để bảo quản các chất bên trong. Ngoài ra nó còn có tính thẫm mỹ về nghệ thuật để hài hòa với hình dáng và kích thước của các chai đồng thời giúp dễ dàng lấy sản phẩm bên trong qua mỗi lần sử dụng.

 

Thị trường nắp chai hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng để phù hợp với nhiều loại sản phẩm và thị hiếu của người tiêu dùng nên việc siết nắp chai cho các ngành nghề là khác nhau, đặc biệt ngành mỹ phẩm thì lại đa dạng hơn. Và củ thể trong bài viết này truemart sẽ chỉ cho bạn cách mở chai sữa tắm WeiLaiYa.

 

Dạng nắp chai vòi nhấn

 

 

Nắp chai vòi nhấn hay nắp chai dạng mỏ vịt, nắp chai vòi bơm là một kiểu dáng thông dụng mà ngành mỹ phẩm thường hay sử dụng vì một số lý do sau:

 

✔ Dùng cho được nhiều sản phẩm có độ nhớt khác nhau: kem dưỡng, dầu gội, sữa tắm, nước tẩy trang

✔ Dễ dàng sử dụng, nhanh chóng, tiện lợi không phải mất nhiều thời gian đóng mở như các dạng nắp khác

✔ Thiết kế đẹp, tạo ra kiểu dáng khác biệt và có nhiều tùy chọn cho người sử dụng.

 

Cách mở nắp chai dầu gội Weilaiya

 

 

 

 

Nắp chai dầu gội, sữa tắm thường được sử dụng là dạng nắp vòi nhấn, việc vặn nắp dạng nắp này khó khăn hơn các dạng nắp khác. 

 

Cách 1: Nhấn giữ đầu bơm và giữ thân chai rồi xoay ngược chiều kim đồng hồ cho đến khi vòi bật lên.

 

Cách 2: Giữ chặt chai, đầu tiên vặn chặt nắp chai theo chiều kim đồng hồ, sau đó vặn chặt đầu bơm. Đầu bơm càng chặt càng tốt. Không thể xoay được nữa. Một số sẽ bị bật ra sau khi vặn chặt, và một số thì cần bị quay ngược lại. Khi kim giờ quay ngược lại một chút, nó bật ra ngay lập tức. (Nhớ đảm bảo rằng nắp chai không quay theo vòng quay trong quá trình này)

 

Video Hướng dẫn chi tiết cách mở sữa tắm WEILAIYA

 

 

Mua sản phẩm sữa tắm trắng da weilaiya ở link bên dưới

https://truemart.vn/sua-tam-tuy-mat-canh-hoa-hong-trang-da-weilaiya-p36245151.html