Cách giảm cân mà không giảm ngực

Nhiều bạn gái có cân nặng dư thừa nhưng có vòng 1 không được phổng phao cho lắm thường lo lắng rằng nếu họ giảm cân thì vòng 1 sẽ mất dần đi và nhỏ hơn hẳn. Điều này dĩ nhiên đúng, đại đa số các bạn gái giảm cân thì vòng 1 đều bị giảm đi . 

Lý giải cho điều này thì khi bạn giảm cân đương nhiên lượng nước cũng như chất béo ở vòng 1 sẽ giảm đi, nếu bạn ăn kiêng quá khắt khe và tập luyện không chừng mực quá sức , sử dụng áo ngực không đúng sẽ làm cho điều này diễn ra nhanh hơn và dễ nhận thấy hơn. 

Làm thế nào để giảm cân mà không giảm ngực 

Điều đầu tiên bạn luôn phải nhớ rằng cách giảm cân mà không giảm vòng 1 luôn luôn có yếu tố bổ sung và đủ nước đầu tiên. Việc uống ngày 2 lít nước là điều ai ai cũng biết, nhưng trong quá trình giảm cân cơ thể cần nhiều hơn thế để đáp ứng quá trình chuyển hóa mỡ của cơ thể. Chính vì vậy bạn hãy tăng lượng nước uống lên mỗi ngày từ 2.5-3 lít nước là hơp lý nhất. 

Vậy nên uống nước như thế nào ? Bạn giá hãy tránh xa các loại thức uống không có lợi cho sức khỏe, có cồn , có ga, chất kích thích mà thiên về đồ uống giàu vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa như nước ép hoa quả, trà xanh, chè vằng, sữa nghệ , nươc gừng mật ong, sữa đậu nành... Các thức uống này vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, cấp nước cho cơ thể , vừa giúp bạn có làn da đẹp hơn . Thông thường giảm cân da sẽ có xu hướng sạm đi một chút nếu bạn uống những thức uống này sẽ giảm thiểu đáng kể vấn đề này. Thậm chí có nhiều bạn gái trên mạng xã hội đã cho biết rằng trong quá trình giảm cân họ bổ sung nhiều nước ép hoa quả nên làn da không ảnh hưởng chút nào nên vùng da ngực của bạn cũng không hề ảnh hưởng nhé. 

Một lưu ý nho nhỏ để phòng khi bạn gái quên rằng hãy sử dụng các loại thức uống không có đường là tốt nhất . 

Không kiêng hẳn chất béo có lợi sẽ giúp giảm cân mà không giảm size vòng 1

Vâng trong quá trình ăn kiêng chị em chúng ta thường kiêng tuyệt đối tinh bột , đường và chất béo. Ngực của chúng ta có cấu tạo bởi collagen chất béo và nước vậy ngoài nước thì khi cơ thể không được cung cấp chất béo đương nhiên vòng  1 sẽ giảm, nhưng nếu chúng ta sử dụng quá nhiều chất béo chúng ta sẽ tăng cân và dẫn đến giảm cân không hiệu quả. Thật sự quá mất thời gian để giảm cân mà lại không giảm thì cuộc đời chẳng còn nghĩa lý gì nữa không nào? 

Điều đáng mừng là chất béo trong thực vật và cá rất có lợi cho cơ thể và vòng 1, lại có khả năng ngăn hấp thu cholestorol . Lấy ví dụ như một số loại cá như cá trích, cá mòi, cá thu, cá hồi và cá ngừ có chứa hàm lượng lớn axit béo omega-3 rất có lợi cho tim mạch, hỗ trợ não bộ cũng như cung cấp chất béo cho cơ thể. 

Các loại hạt như hướng dương, hạt bí, hạt thông, macca... cùng với các loại đỗ như đậu nành, đỗ đen, đỗ xanh ...và các loại rau xanh đậm như cải xoắn rau chân vịt đều rất tốt trong quá trình giảm cân mà không giảm vòng 1 

Tham khảo thêm về Thực Phẩm Chức Năng Hỗ Trợ Giảm Cân An Toàn Mà Không Gây Giảm Vòng 1 một cách tối đa Ở ĐÂY  :