Chăm sóc làn da khô với những sản phẩm Skincare dưới 600.000Đ

Khác với da dầu, nhu cầu dưỡng ẩm của da khô cao hơn rất nhiều. Nếu áp dụng cách chăm sóc không phù hợp với loại da, tình trạng khô ráp sẽ không bao giờ được cải thiện. Bài viết xin chia sẻ bí quyết chăm sóc làn da khô đúng cách, giúp phái nữ đánh bay tình trạng khô ráp.

 

 

Khi tuyến bã nhờn trên da hoạt động không bình thường, rối loạn dẫn đến việc điều tiết dầu trên da kém đi khiến da khô không giữ được độ ẩm cần thiết. Những người sở hữu làn da khô thường có lỗ chân lông gần như rất nhỏ và nếp nhăn có thể xuất hiện sớm hơn. Lúc này đây, “sửa chữa” hàng rào bảo vệ da và cấp nước đầy đủ cho da là điều tiên quyết cần làm.

#Kyunglab xây dựng giúp bạn chu trình skincare sáng tối, tất nhiên là sau các bước làm sạch da rồi nhé! Đặc biệt, đây là những sản phẩm chăm sóc da khô hiệu quả với mức giá “bình dân”.

 

Xịt khoáng dưỡng ẩm Kyung Lab Pdrn Therapy Mist 150ml hỗ trợ cấp ẩm và phục hồi làm dịu da, giúp da tươi sáng, rạng rỡ mà không gây bí hay bết dính da. Sản phẩm thiết kế với dạng đầu xịt thông minh, bạn có thể bỏ túi mang theo sử dụng bất cứ lúc nào cần thiết.

Tinh chất hỗ trợ căng bóng da Kyung Lab HA Plus Hydra Ampoule hỗ trợ giúp cấp nước, phục hồi, làm dịu da và mang lại độ căng bóng cho da. Thích hợp sử dụng cho mọi loại da, ngay cả với làn da nhạy cảm.

Tế bào gốc phục hồi Serum KYUNG LAB PDRN THERAPY AMPOULE đảm bảo mọi tiêu chuẩn khắt khe trong dưỡng, phục hồi và tái tạo làn da mỏng yếu, lão hóa.

Kem dưỡng ẩm khóa bóng Kyung Lab Ultra Hydrating Cream phục hồi đa tầng giúp căng bóng da đa tầng, cấp nước nhanh chóng, kích thích khả năng tự phục hồi của da, an toàn với cả làn da nhạy cảm nhất.

Mặt nạ Kyunglab Retinol Peptide là một trong những dòng mask “siêu phẩm” sở hữu bảng thành phần đắt giá mang lại hiệu quả 2in1 vừa trị liệu vừa phục hồi tái sinh đa tầng làn da, ngăn ngừa lão hoá và sửa chữa DNA, an toàn với cả làn da nhạy cảm.

Mặt Nạ Tái Sinh B9 Lợi Khuẩn KyungLab giúp phục hồi cấp nước căng bóng da với công thức chứa Folic Acid B9 giúp da cải thiện ổn định bảo vệ da khỏi kích ứng, giúp da căng bóng, đàn hồi da tốt hơn gấp nhiều lần

 

 

Da khô vốn rất nhạy cảm nên bạn cần lựa chọn những loại mỹ phẩm phù hợp với tình trạng da hiện tại của mình. Nếu thường xuyên sử dụng các sản phẩm có tính tẩy rửa cao hoặc thành phần có nhiều dầu hydro hóa sẽ khiến da trở nên thô ráp hơn.

Vì vậy, để thực hiện cách chăm sóc da khô hiệu quả, bạn nên tìm ra sản phẩm hiệu quả phù hợp với mình và theo dõi một thời gian nhất định để có thể xác định sản phẩm nào gây ra vấn đề nếu da bị kích ứng.

Trên đây là bộ mỹ phẩm từ thương hiệu Kyunglab mà Truemart gợi ý cho bạn chăm sóc làn da khô hy vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm chăm sóc làn da khô ưng ý để giúp bạn có một làn sa căng bóng, mịn màng!