Dầu gội xả Weilaiya phiên bản mới có gì khác biệt?

Làm thế nào để lựa chọn loại Dầu Gội Đầu Tốt Nhất Cho Nữ, giúp bạn sở hữu một mái tóc dày và khỏe đẹp?

Ông bà ta xưa có câu “Hàm răng, mái tóc là góc con người” câu nói này đã cho thấy mái tóc góp phần rất quan trọng tạo nên vẻ đẹp của con người.

Tuy nhiên, với xã hội hiện nay, ô nhiễm, bụi bẩn cùng với đó là nhu cầu làm đẹp của phái nữ cũng như phái nam tăng cao, dẫn đến việc “cải tạo” mái tóc là điều không tránh khỏi, dẫn đến mái tóc của chúng ta bị hư tổn.

 

Cách Chọn Dầu Gội Đầu cho Nữ Giới 

Có rất nhiều loại sản phẩm dầu gội đầu dành cho từng chất tóc được lưu hành trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng sai sản phẩm, hậu quả để lại tóc bạn sẽ rất dễ bị hư tổn, chẻ ngọn cùng lượng gàu phát triển “mạnh mẽ” trên da đầu.

Đợi đến khi sử dụng rồi mới biết sản phẩm đó không phù hợp với tóc bạn, nhưng bạn đã bỏ tiền ra mua một chai tương đối lớn về nhà rồi.

Cảm giác bạn lúc đó không hề dễ chịu chút nào nhỉ? Thâm tâm thấy rất lãng phí nếu không dùng, nhưng dùng rồi lại không mang lại hiệu quả nên có.

Để bạn tránh được những trường hợp “tiến thoái lưỡng nan” này, hãy cùng mybest tìm hiểu các điểm bạn nên lưu ý khi chọn mua dầu gội đầu nhé!

Chọn Dầu Gội Ít Gây Tổn Hại cho Tóc và Da Đầu 

Từ 20 – 30 tuổi, cơ thể bạn hoạt động hiệu quả, sản sinh nội tiết tố nữ – estrogen và progesteron – đều đặn, nên tóc sẽ không gặp các vấn đề như rụng hay bạc như khi bạn chạm đến mốc tuổi cao hơn.

Chính vì thế, việc tìm hiểu rõ thành phần là rất quan trọng. Nhưng đây là thời điểm bạn không thể lơ là hay cậy vào sự “tươi trẻ” của mái tóc, hãy lựa chọn các sản phẩm giúp bạn chăm sóc cho tóc giữ vững độ đàn hồi và chắc khỏe.

Để sản phẩm không gây thương tổn cho tóc, bạn nên lựa chọn các sản phẩm có ghi “non-silicon” (không chứa silicon), “non-paraben” (không chứa paraben) hay “mineral oil” (sử dụng dầu khoáng).

Các đặc tính này sẽ giúp sản phẩm dịu nhẹ với tóc hơn, đồng thời bổ sung các dưỡng chất ủ giúp mái tóc bạn được hồi phục vẻ đẹp ban đầu sau khi bị hư tổn “nhẹ” do nhiệt độ của máy sấy tóc hay máy ép tóc bạn dùng

Chọn Sản Phẩm Có Hương Thơm Bạn Yêu Thích 

Hương thơm là một điểm bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn dầu gội. Liệu hương thơm đó có khiến bạn thoải mái, dễ chịu và thêm “yêu” mái tóc mình sau mỗi lần gội?

Nếu mùi hương dầu gội không phù hợp, bạn sẽ thấy cực kì khó chịu mỗi khi gội đầu, thậm chí cảm thấy bứt rứt và áp lực khi mái tóc có hương ”không hút lòng người”.

Trong mùi hương có hiệu quả aroma, có thể giúp cơ thể và trí óc của bạn thư giãn, nên việc chọn mua dầu gội có hương thơm yêu thích là rất quan trọng.

Khi chọn sản phẩm, bạn có thể ngửi thử mùi hương nếu có sample ở các cửa hàng. Nếu bạn mua dầu gội trên mạng thì có thể dựa vào các review để hiểu rõ hơn về mùi hương.

Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều hương thơm khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn như hoa, trái cây, thực vật nhiệt đới,…Bạn nên chọn những sản phẩm trong khung sản phẩm mà mình yêu thích để có thể tốt hơn nữa.

Độ tuổi của bạn cũng là lúc bạn “nở hoa” trong công việc – tình cảm, nên một mùi hương dầu gội bạn yêu thích sẽ mang lại năng lượng tích cực và sự tự tin cho bạn tận hưởng cuộc sống.

Bạn cũng có thể hỏi thêm ý kiến hoặc quan sát phản ứng của “người thương” về hương dầu gội bạn dùng để lựa chọn được sản phẩm có hương thơm ”đi vào trái tim” dễ nhất.

Chọn Dầu Gội Theo Thành Phần Làm Sạch

Bạn có thể phán đoán thành phần gội sạch từ chủng loại dầu gội. Do đó, việc để ý thành phần của dầu gội đầu nhằm đánh giá khả năng làm sạch của sản phẩm đó là cực kì quan trọng.

Chọn Dầu Gội Có Chứa Cồn Cao Cấp Nếu Coi Trọng về Chi Phí- Hiệu Quả Sử Dụng

Một số dầu gội có chứa cồn như Sodium Lauryl Sulfate (SLS) hoặc Sodium Laureth Sunfate (SLES), đây là các thành phần cồn trong dầu gội đầu. Những thành phần này là một chủng loại trong các chất hoạt động bề mặt petroleum có khả năng tẩy rửa cực mạnh.

Tuy nhiên, cũng do đặc tính tẩy rửa mạnh nên nếu bạn sử dụng dầu gội đầu quá thường xuyên, da đầu bạn sẽ mất lớp dầu bảo vệ cần thiết và xảy ra tình trạng ngứa, do đó nếu bạn có da đầu yếu thì nên chú ý.

Hầu hết các loại dầu gội trên thị trường đều có thành phần này và giá thành tương đối dễ chịu, đây là một điểm cộng lớn.

Ngoài ra, nhiều loại dầu gội có thêm khả năng tạo bọt tốt sẽ giúp dầu gội đầu len sâu vào các góc khuất của da đầu và đánh sạch bụi bẩn trên da. Đây là loại dầu gội các bạn gái tuổi 20- 30 muốn cảm giác sảng khoái và thư giãn nên sử dụng.

Nếu Theo Phong Cách Tự Nhiên Thì Chọn Dầu Gội Xà Phòng

Gần đây, có rất nhiều sản phẩm dầu gội được đặc chế theo dạng xà phòng.

Các sản phẩm dạng xà phòng này có đặc trưng là thường có chiết xuất dịu nhẹ, thân thiện với da đầu và khả năng làm sạch hiệu quả, tạo cảm giác sảng khoái sau khi gội.

Đây cũng là loại dầu gội được các bạn theo phong cách tự nhiên ủng hộ.

Tuy nhiên, dòng sản phẩm dạng xà phòng này có thể có nhược điểm là gây hại đến tóc.

Thành phần xà phòng hay khiến tóc bạn mất rất nhiều bã nhờn, khiến tóc bị khô cứng và xơ. Do đó, nếu bạn có làn da khô, bạn không nên sử dụng dòng sản phẩm này.

Chọn Dầu Gội Có Chứa Axit Amin Nếu Chú Trọng Thành Phần Dưỡng Tóc Đẹp

 

Trong các sản phẩm dầu gội được sử dụng ở salon tóc, hầu như là các sản phẩm chứa axit amin có độ kích ứng thấp, nhẹ dịu cho da và chăm sóc lớp biểu bì của tóc.

Đây là sản phẩm khá tốt nhưng thay vì sự dưỡng ẩm cao, khả năng tẩy rửa không quá mạnh, nếu không rửa kỹ thì có thể bã nhờn sẽ vẫn đọc lại. Khi chúng ta sử dụng, chúng ta hãy gội đầu một cách kỹ càng.

Bên cạnh đó, độ ẩm cao trên da đầu dễ dẫn đến tình trạng bã nhờn ẩn nhiều trên da, gây gàu và bết tóc.

Do đó, nếu bạn có mái tóc khô cần chăm sóc hay da đầu nhạy cảm, dầu gội đầu có chứa axit amin sẽ là một lựa chọn phù hợp.

Những thành phần chủ yếu là thành phần đến từ thiên nhiên và có tính axit nhẹ.

Tính tẩy rửa thấp nên có thể bảo vệ tóc của lứa tuổi 20-30 luôn đẹp bằng khả năng dưỡng ẩm cao. Đối với các bạn muốn chăm sóc tóc từ lứa tuổi này, đây là những sản phẩm thích hợp.

Chọn Dầu Gội Có Mức Giá Phù Hợp để Dùng Hằng Ngày 

Dầu gội được bạn sử dụng thường xuyên hằng ngày.Dù là dầu gội có thành phần tốt như thế nào đi chăng nữa, nếu chúng ta không sử dụng hằng ngày thì sẽ không có ý nghĩa.

Phụ thuộc vào tần xuất sử dụng và hiệu quả của dầu trên tóc bạn mới có thể đánh giá đầu tư tiền cho sản phẩm như thế nào là phù hợp.

Chúng ta nên lựa chọn sản phẩm có giá cả phù hợp để có thể dùng hằng ngày để duy trì mái tóc đẹp. 

Đôi khi, bạn sẽ cân nhắc mua dầu gội đắt tiền như một phần thưởng sau quãng thời gian làm việc dài, căng thẳng hay khi giảm cân.

Nhưng điều quan trọng nhất là sản phẩm có phù hợp với tóc bạn hay không và bạn có thể sử dụng sản phẩm lâu hay không.

Bởi vậy, bạn hãy cân nhắc giữa giá trị sử dụng và giá thành sản phẩm để chọn mua được dầu gội đầu ưng ý nhất.

Xem Thêm :Chọn Xịt Dưỡng Tóc Phù Hợp Với Từng Loại Tóc

Bật mí cách chọn dầu gội phù hợp với tình trạng tóc của bạn

Thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội của rất nhiều các thương hiệu.Vậy thì lựa chọn dầu gội như thế nào là phù hợp với mái tóc. Chọn theo loại tóc

Đối với tóc thường: Loại tóc này là dễ chăm sóc nhất. Nếu tóc bạn thuộc loại này thì chúc mừng bạn.

Loại tóc này cơ bản không quá khô, xơ nên bạn chỉ cần chọn loại dầu gội thường cho tóc là ổn.

Bạn nên chọn loại dầu gội có độ PH không quá 5.5 (thông tin này bạn xem trên mục ghi thành phần dầu gội nhé).

Lưu ý: Bạn nên kết hợp cùng dầu xả để giúp nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc mình được chắc khỏe hơn.

Đối với tóc dầu, bết Tóc:  Dầu là do chất nhờn tiết ra nhiều ở da đầu, kéo theo phần chân tóc và cả sợi tóc đều bị nhờn làm cho tóc sau khi gội xong nhanh chóng bị xẹp, bết gây mất thẩm mỹ và bất tiện rất nhiều trong cuộc sống.

Nguyên nhân chính gây ra hiện tượng tóc dầu là:

  • Yếu tố di truyền
  • Mất cân bằng hormone
  • Chăm sóc tóc không đúng cách
  • Thời tiết, khí hậu
Đối với loại tóc này bạn nên ưu tiên chọn chọn loại dầu gội chiết xuất từ thiên nhiên, ít hóa chất, có chứa hoạt chất Panthenol. Hoạt chất này sẽ giúp tóc bạ bớt dầu, trở nên dày dặn và khoẻ khoắn hơn.

Dầu gội bạn chọn nên có độ PH > 6,5 giúp cân bằng da đầu. Ngoài ra, nếu thành phần bao gồm chất kẽm cũng là lựa chọn tốt cho tóc dầu. Chất này có trong dầu gội làm sạch chất nhờn trên da đầu, làm sạch các chất tạo kiểu trên tóc giúp da đầu sạch hơn.

Lưu ý: Bạn nên tránh những dầu gội đầu có nhiều chất dưỡng ẩm hay có tinh dầu thơm, chúng sẽ khiến mái tóc bạn thêm bết dính và bóng nhờn.

Đối với tóc khô, xơ do hư tổn : Bạn có thể nhận biết mái tóc của mình những biểu hiện của tóc hư tổn, khô, xơ hay không như sau: Tóc rụng nhiều hơn. Đuôi tóc khô xơ, chẻ ngọn. Tóc mảnh, giòn dễ gãy.

Cũng như da mặt của chúng ta, mái tóc khô xơ rất cần được cung cấp độ ẩm, vì vậy bạn đừng ngần ngại chọn loại dầu gội có nhiều dưỡng ẩm nhé.

Thân tóc không có độ suôn mượt. Da đầu thường quá khô hoặc tiết quá nhiều dầu.

Đối với loại tóc này bạn nên chọn dầu gội có chứa nhiều hợp chất thiên nhiên như như Bơ, Vitamin E, các loại dầu như Oliu, dầu dừa …hoặc các loại dầu gội mang tính ủ cao.

Đối với tóc uốn, nhuộm : Đây là loại tóc khó chăm sóc nhất bởi nó rất khô xơ, đòi hỏi bạn phải chăm sóc thật kỹ.

Vấn đề được đặt ra là bạn làm thế nào để tóc bóng mượt, không bị vỡ nếp, giữ được màu...quả thực không đơn giản.

Tóc uốn nhuộm nhưng thưa, dễ bết và nhiều dầu thì bạn nên chọn những loại dầu gội và dầu xả làm mềm và dày tóc nhưng loại bỏ được dầu trên da đầu.

Ví dụ: Dùng kết hợp với tinh dầu bưởi, hoặc chọn loại dầu gội đầu được chiết xuất từ họ nhà cam (bưởi, quýt), quả bồ kết hoặc dầu olive.

Đối với loại tóc này bạn nên lựa chọn dầu gội không chứa cồn, hãy chọn những loại dầu gội có chứa Protein giúp tóc khỏe hơn.

Sau khi gội thì nên xả tóc bằng những loại dầu xả chứa nhiều dưỡng chất phục hồi tóc, hoặc chứa các thành phần từ thiên nhiên.

Đối với tóc uốn nhuộm có nhiều gầu và dễ gãy rụng, bạn nên chọn dầu gội trị gàu có tính kiềm, tuy nhiên bạn không nên gội đầu quá thường xuyên, cách 2-3 ngày gội 1 lần.

 

Tóc bị gãy rụng: Đối với loại tóc này bạn nên cẩn thận chăm sóc nếu không sẽ dẫn đến hư tổn nặng, khi đó sẽ rất khó để phục hồi được một mái tóc chắc khỏe.
Dầu gội kích thích mọc tóc : Đối với loại tóc này bạn nên lựa chọn dầu gội chứa các chất kích thích mọc tóc chiết xuất từ thiên nhiên như: dầu dừa, tinh dầu bưởi, nha đam…

Ngoài ra bạn nên chọn dầu gội có các thành phần như tinh chất Collagen, vitamin B7…

Khi mua dầu gội đầu bạn nên chọn mua những dầu gội có thành phần từ thảo dược thiên nhiên, chứa nhiều chất dưỡng ẩm hoặc chứa các dưỡng chất có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh như: bồ kết, nha đam, vitamin B5….

Ngoài ra, bạn nên tránh mua các loại dầu gội chứa chất bảo quản, chất tẩy rửa mạnh, thường có nhiều trong các loại dầu gội trị gàu.

Một loại dầu gội tốt thực sự, loại dầu gội và xả lấy sức khoẻ da đầu làm tiêu chuẩn số 1, với thành phần 100% thiên nhiên sẽ giúp bạn! Bộ dầu gội xả nước gừng nấu Weilaiya có nguồn gốc 100% tự nhiên, không hoá chất kích mọc tóc mà nó hoạt động bằng cách kích thích da đầu, làm tăng cường lượng máu lưu thông đến chân tóc giúp cho tóc mọc nhanh và dày hơn. Khi gội cảm thấy da đầu nóng ấm bởi tinh chất gừng thúc đẩy thông huyết lên não, sạch gầu, giảm rụng tóc, ngứa da đầu. Gừng và dầu trà sẽ làm sạch dầu trên tóc, một phần nguyên nhân gây ngứa rụng và hôi tóc.

Dầu gội xả Weilaiya phiên bản mới có gì khác biệt?

Một phiên bản nâng cấp sâu, hướng đến sự hài lòng từ khách hàng: Mọc tóc hiệu quả hơn - Thơm hơn - Mềm tóc hơn. Với chiết xuất chính từ tinh dầu gừng quện với nước gừng nấu, hỗn hợp gừng nấu tác động cực hiệu quả tới “hệ sinh thái da đầu” : dầu giảm, chân tóc được làm sạch, cân bằng lại da đầu nuôi dưỡng da đầu và chân tóc đồng thời thúc đẩy sự phát triển của tóc. Tính nóng của gừng kích thích các nang tóc phát triển, tăng cường lưu thông máu tới da đầu, giúp tóc mau dài. Ngoài ra, trong gừng có chất chống oxy hoá, chống nấm có lợi cho tóc, giúp tóc chắc khỏe.

So với phiên bản cũ, phiên bản mới ngoài 70% từ nước gừng, được bổ sung thêm 10% tinh dầu gừng già củ nên đẩy mạnh hiệu quả mọc tóc, nhanh dài và tác động mạnh hơn nữa đến chân nang tóc. Dầu xả bên cạnh dầu dừa làm mềm tóc nay được đưa thêm tinh dầu hoa trà, đem đến 1 cảm giác tột cùng của sự tròn đầy hương thơm tao nhã, ngất ngây. Tinh dầu hoa trà một lần nữa làm cho mái tóc mềm hơn, không bị khô tóc như phiên bản cũ.

Bộ dầu gội xả Weilaiya tinh chất gừng mới vẫn giữ nguyên trọn vẹn cam kết là dòng sản phẩm chăm sóc Tóc thành phần không chứa Sulfate (SLES), Silicone & Phthalate.

 

Dầu gội xả Weilaiya có thật sự đẳng cấp?

Dầu gội WEILAIYA được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành tại các trường đại học y khoa nổi tiếng trong nước, kết hợp với phòng nghiên cứu của Đức.

Kết hợp với thiết bị sản xuất tiên tiến, với hệ thống quản lý sản xuất hiện đại. Sử dụng 32 công cụ, kết hợp với 1032 ngày nghiên cứu . Tổng hợp 2500 người thử nghiệm để đưa ra kết quả. 

WEILAIYA có hiệu quả trong việc làm sạch gầu và dầu, giữ cân bằng lượng nước trong tóc, kết hợp với vitamin E có công hiệu chắc khỏe ngọn tóc, cân bằng lượng dầu sinh thái, giúp tóc đen và dày hơn. 

Dầu gội xả weilaiya giúp được các vấn đề nào của tóc?

+ Tóc khô chẻ ngọn, xơ rối
+ Tóc gầu, bóng dầu
+ Rụng tóc từ nhẹ đến nghiêm trọng, cần mọc tóc.
+ Không bóng mượt.

Dầu gội đầu weilaiya giúp điều chỉnh cân bằng nồng độ PH, nuôi dưỡng tóc và da đầu, giúp giải quyết nhanh các vấn đề về tóc.
1. Làm sạch da đầu cực kỳ hiệu quả
2. Thâm nhập tinh chất dưỡng tóc thực sự từ bên trong, nuôi dưỡng da đầu
3. Cân bằng điều chỉnh nồng độ PH trên da đầu
4. Thúc đẩy mọc tóc sau thời gian ngắn sử dụng.
5. Làm mềm mịn tóc, tóc trở nên suôn mượt óng ả.


Giá sản phẩm dầu gội xả gừng Weilaiya bao nhiêu?

Full size : 550k - 685k / cặp gội xả, tặng kèm set mini size.

Dung tích Full size: Dầu gội 400ml - dầu xả 250ml.

Xuất xứ: Hong Kong

 

Nếu bạn thắc mắc gì về sản phẩm Bộ dầu gội xả gừng Weilaiya

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TRUEMART

 

Hà Nội:                               Nhà N5D, Nguyễn Thị Thập, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân

 

Hồ Chí Minh:         974 Trường Sa, Phường 12, Quận 3, HCM

HOTLINE: 098 141 2016