Mặt nạ Hoàng gia WEILAIYA đang làm dậy sóng giới làm đẹp hiện nay

Bạn là người yêu thích làm đẹp, bạn đam mê tìm hiểu những phương pháp làm đẹp hiệu quả, vậy bạn có biết loại mặt nạ nào đang được chị em mê mẩn hiện nay không?

 

Làn da đang có vấn đề như mẫn cảm, kích ứng muốn dưỡng da còn sợ huống gì là đắp mặt nạ?
 

Quẳng đi gánh lo đó và “ụp” ngay một miếng WEILAIYA này lên da nhé, các bạn sẽ thấy điều kì diệu!

Và lẽ dĩ nhiên da đang khoẻ mạnh dùng nạ này thì chỉ có đẹp hơn thôi ạ!

WEILAIYA MASK – giải pháp cho những làn da thiếu nước, da nhạy cảm, da yếu, làm dịu da dị ứng và da sau điều trị.

Là mặt nạ mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng giành được sự tin yêu của các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là những review vô cùng tích cực từ các beauty blogger hàng đầu. 

Được đánh giá là loại mặt nạ “lành tính nhất quả đất”, mặt nạ Weilaiya là sản phẩm chuyên dùng  cho da nhạy cảm, da yếu, và các làn da sau quá trình điều trị laser, peeling,… cần được tái sinh, phục hồi.

 

 

- Bao gồm 6 loại dẫn xuất của Hyaluronic Acid từ phân tử nhỏ đến siêu nhỏ có tác dụng cấp ẩm, giúp da mịn màng, căng mọng, bóng khỏe.

- Tinh chất có trong mặt nạ có khả năng giữ lại độ ẩm tối ưu hơn bất cứ thành phần tự nhiên hay polymer nhân tạo nào.

- 1 gram hyaluronic acid có khả năng giữ đến 6 lít nước. Điều này đặc biệt quan trọng với làn da bởi nước chính là thành phần giữ gìn độ ẩm và sự tươi trẻ cho làn da.

- Một gói mặt nạ Weilaiya chứa 26gr tinh chất 1 lần dùng nạ này cung cấp cho da dưỡng chất bằng 3 ngày thoa serum
 

 

- Miếng mask được làm từ công nghệ Tencel - sợi hữu cơ thực vật mỏng mềm mịn hơn, có thể coi là mỏng nhất trong các loại mặt nạ nhà dạng giấy nên có độ bám vào da tốt gấp nhiều lần.
 

Nếu muốn trải nghiệm mặt nạ sợi Tencel, nhất định không thể bỏ qua mặt nạ Hoàng gia Weilaiya. Đây là sản phẩm chăm sóc da toàn diện, giúp dưỡng ẩm và làm trắng da: trong mỗi hộp mặt nạ Hoàng gia bản 28 miếng/hộp và bản 6 miếng/hộp đều có 2 loại là mặt nạ dưỡng ẩm và mặt nạ dưỡng trắng. Weilaiya đang khiến giới làm đẹp dậy sóng bởi giá cả hết sức yêu thương, giúp làn da căng bóng, mịn màng và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

 

 

 Bảng thành phần sáng tạo và rất thấu đáo:
 

Thành phần: WATER,DIPROPYLENE GLYCOL,GLYCERIN,GLYCERETH-26,NIACINAMIDE,BETAINE,1,2-HEXANEDIOL,BUTYLENE GLYCOL,CENTELLA ASIATICA EXTRACT,POLYGONUM CUSPIDATUM ROOT EXTRACT,SCUTELLARIA BAICALENSIS ROOT EXTRACT,CAMELLIA SINENSIS LEAF EXTRACT,GLYCYRRHIZA GLABRA (LICORICE) ROOT...
 

Nhìn sương sương thì biết ngay em ấy thiên về "vỗ mọng nước" cho da mặt rồii.

Đó là lí do em í có thể không bỏng bẩy nhưng da thị "mọng" đến tận 3 hôm sau 

Bảo sao ai cũng mê kể cả những nàng da mụn Mặt nạ WEILAIYA căng bóng trắng mọng.

Ai lười chăm sóc da đắp e này là chuẩn nhất đấy. Mặt nạ hấp thụ vào da nhanh căng bóng trắng sáng giảm nếp nhăn li ti vùng khóe miệng - đuôi mắt

Miếng mặt nạ mỏng trong suốt, nhưng đắp lâu tới 40p thì miếng mặt nạ vẫn còn giữ độ ẩm khi tháo

 

 

1 Miếng mask sợi hữu cơ thực vật = 5 miếng mask cotton giấy thông thường

1 Đêm đắp mask Weilaiay = thoa dưỡng cả tuần

  • Căng bóng da
  • Se khít lỗ chân lông
  • Cung cấp dưỡng ẩm
  • Làm trắng sáng hông hào da mặt
  • Ngăn ngừa mụn làm mờ vết thâm
  • Phục hồi da hư tổn


Bộ sản phẩm dưỡng da mặt nạ Hoàng Gia Weilaiya đang được giới làm đẹp mê mẩn khi cung cấp độ ẩm và dưỡng chất làm mờ nếp nhăn trên da, đồng thời làm trắng da, ngăn ngừa mụn làm mờ vết thâm, phục hồi da hư tổn, mang lại làn da mịn màng và rạng rỡ.

Cái gì có thể lơ là chứ riêng làn da thì nên chăm sóc bằng những sản phẩm tốt nhất bởi một làn da tươi trẻ sẽ quyết định ngoại hình của bạn đấy nhé. Hãy nâng niu làn da của mình như những nàng công chúa, vì chúng mình xứng đáng được yêu chiều bằng những điều tuyệt vời nhất

 

 

Các bạn có thể click vào " Đặt mua ngay " để chuyển đến trang sản phẩm của chúng tôi . Hoặc có thể gọi điện vào Hotline 098.141.2016 để đặt hàng và được các chuyên viên tư vấn chuyên sâu về tình trạng sức khỏe da bạn hiện tại !
 

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết này của chúng tôi !