Phân loại collagen cho da và cách lựa chọn loại collagen cho hiệu quả

Collagen luôn là ẩn số mà hầu hết những ai theo đuổi hình tượng khỏe đẹp đều muốn giải mã. Tuy nhiên để lựa chọn được loại Collagen tốt và phù hợp với bản thân thì không hề dễ dàng khi trên thị trường có vô vàng loại. Tất cả đều cần bí quyết. Hôm nay, Truemart xin chia sẻ với các bạn năm quy tắc sau để mua đúng loại Collagen thực sự thích hợp với mình. Tất tần tật những bí quyết lựa chọn Collagen sẽ được bật mí ngay dưới đây.

 

COLLAGEN THỦY PHÂN LÀ TRÊN HẾT

Nếu đã gia nhập vào hội làm đẹp thì hẳn bạn đã nghe rất nhiều về Collagen, nhưng còn khái niệm về Collagen thuỷ phân và tại sao lại ưu tiên chọn Collagen thuỷ phân hẳn nhiều bạn vẫn còn đang nghi vấn trong lòng.

Theo các chuyên gia, Collagen thông thường có kích thước phân tử lớn hơn kích thước của Collagen tự nhiên trong cơ thể. Điều này đồng nghĩa với khả năng cơ thể đào thải Collagen thông thường sẽ rất cao và làm giảm hiệu quả vốn có của nó. Trong khi đó, Collagen thuỷ phân có cấu trúc phân tử nhỏ hơn nhiều lần so với Collagen thông thường và có thể thẩm thấu sâu vào tận tầng hạ bì của làn da. 

 

 

Collagen thuỷ phân ra đời như một cuộc cách mạng lớn với công nghệ thuỷ phân giúp phân chia Collagen thành Collagen Peptides có kích thước nhỏ mang lại hiệu quả nhanh chóng. Chính vì có kích thước siêu mini nên Collagen thuỷ phân sẽ được cơ thể hấp thụ một cách dễ dàng và triệt để hơn loại thường.

Nếu cung cấp đầy đủ Collagen nhưng cơ thể không thể hấp thụ được thì liệu lượng Collagen đi vào cơ thể có lợi ích gì hay không? Đấy cũng là lí do vì sao Collagen thuỷ phân được ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

 

COLLAGEN CHẤT LƯỢNG LÀ LOẠI CÓ ÍT NHẤT 18 LOẠI AMINO ACID

Có một thực tế rằng chuỗi Collagen hoàn chỉnh cần từ 18 loại Amino Acid quan trọng trở lên kết hợp cùng nhau với tỷ lệ phù hợp. Nếu vắng mặt dù chỉ một loại đi chăng nữa thì chuỗi xoắn sẽ khó được hình thành và không đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất.

Đặc biệt, trong nhóm Amino Acid thiết yếu nên có sự hiện diện của Hydroxyproline – Amino Acid đặc trưng mà gần như chỉ Collagen mới có. Ngoài ra, Proline và Glycine với hàm lượng cao cũng là những nhân tố chính giúp thúc đẩy quá trình xây dựng chuỗi Collagen. Như vậy, khi tìm mua Collagen, bạn nhớ hãy lựa chọn đúng và đủ loại chứa ít nhất 18 Amino Acid nhé!

 

ĐỪNG BAO GIỜ HẮT HỦI COLLAGEN DẠNG BỘT

Chưa có một kiểm chứng nào cho rằng tác dụng của Collagen bị ảnh hưởng bởi dạng tinh chế. Thế nên, cho dù bạn cung cấp Collagen ở dạng nước, dạng bột hay dạng viên đi chăng nữa thì hiệu quả vẫn như nhau – nếu loại đó đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. 

Sẽ rất sai lầm nếu bạn đưa ra lựa chọn dựa trên dạng tinh chế Collagen mà không quan tâm đến kích thước phân tử Collagen (Collagen thuỷ phân) và số lượng Amino Acid có trong Collagen đó.

 

 

CHỌN SẢN PHẨM ĐƯỢC KIỂM ĐỊNH BỞI BÊN THỨ BA

Đứng trước bất kỳ sản phẩm nào, dù là dược phẩm hay mỹ phẩm, đã được kiểm định bởi bên thứ ba uy tín, thì lòng tin của bạn đối với sản phẩm đó chắc chắn sẽ được nâng lên hẳn vài bậc. Việc giám định bởi một tổ chức có mức tín nhiệm cao sẽ khiến sản phẩm được đánh giá tích cực, như được cấp một giấy phép thông hành trên thị trường vậy. Đó cũng chính là chìa khoá mở cửa lòng tin của khách hàng đến với sản phẩm.

 

 

ĐIỂM LÀM CODEAGE NỔI BẬT GIỮA MUÔN VÀN DÒNG COLLAGEN TRÊN THỊ TRƯỜNG

Không phải tự nhiên mà Codeage được dành trọn tình yêu từ nhiều khách hàng, và là nhãn hàng được nhiều người tin tưởng như vậy. Collagen Peptides của Codeage hội tụ đủ các yếu tố mà một sản phẩm Collagen chất lượng cao cần có. Từ việc Codeage Collagen Peptides đều được sản xuất dưới dạng thuỷ phân, đến số lượng 18 Amino Acid cần thiết để tạo chuỗi xoắn hoàn chỉnh. Và đặc biệt, sản phẩm của Codeage luôn đạt chuẩn cGMP – ban hành bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA), mà không phải sản phẩm nào trên thị trường cũng đạt được. 

“Để tìm được loại Collagen hội tụ được đầy đủ các yếu tố trên thì lại không có nhiều. Kể đến trong số đó là Collagen của thương hiệu Codeage. Đây là thương hiệu đến từ Mỹ, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu các loại Vitamin sử dụng công nghệ cao. Có thể nói Collagen của Codeage hội tụ gần như đầy đủ những yếu tố cần có của một loại Collagen thế hệ mới.”

“Hai sản phẩm đáng tự hào của họ là TPBVSK Multi Collagen Peptides và TPBVSK Marine Collagen Peptides đều là collagen thuỷ phân với kích thước siêu nhỏ giúp tăng khả năng hấp thụ, được phân chia theo từng tuýp phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.”

“Sản phẩm của Codeage không chỉ đạt được các chứng nhận cơ bản tại Mỹ, mà nhà máy sản xuất Collagen Codeage còn đạt chứng nhận của NSF International với tiêu chuẩn cGMP (Thực hành tốt sản xuất hiện hành), cao hơn tiêu chuẩn GMP thông thường, và được ban hành bởi FDA – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Đây là những chứng nhận đầy uy tín dành cho các sản phẩm của hãng.”

Đây là những yếu tố hàng đầu bạn cần ghi nhớ để lựa chọn loại Collagen chân ái cho bản thân. Codeage hy vọng qua bài chia sẽ này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Collagen để trở thành người tiêu dùng thông minh, đưa ra những lựa chọn thích hợp và hiệu quả nhất.

 

BỘT UỐNG CODEAGE HYDROLYZED MULTI COLLAGEN PEPTIDES