Top 4 kem face trắng da từ bình dân đến cao cấp cho làn da trắng mịn

Với thị hiếu của người Châu Á, làn da trắng mịn mạng rạng rỡ là điều tất cả các cô gái đều mong muốn. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng may mắn sở hữu được làn da mơ ước. Do đó mà rất nhiều chị em tìm cách để dưỡng trắng da. Dưới đây là top 4 kem face trắng da từ giá bình dân đến cao cấp mà chị em có lựa chọn để chăm sóc và bảo vệ làn da của mình.

 

1. Shiseido White Lucent MultiBright Night Cream 50ml (1,850,000 VNĐ): Kem Dưỡng Trắng Da Ban Đêm

Nói đến mỹ phẩm Shiseido, rất nhiều chị em sẽ không mấy xa lạ với dòng mỹ phẩm này. Để dùng kem face trắng da, chị em có thể chọn kem dưỡng trắng da ban đêm Shiseido White Lucent MultiBright Night Cream là sản phẩm dưỡng da ban đêm cao đến từ Nhật Bản.

 

 

Kem face trắng da ban đêm Shiseido được bào chế theo công thức đặc biệt chứa các thành phần dưỡng chất tối ưu dưới công nghệ làm trắng da toàn diện, thúc đẩy quá trình phục hồi da mạnh mẽ, giúp nuôi dưỡng và chăm sóc da hiệu quả suốt đêm. Ưu điểm của dòng kem này là vừa dưỡng trắng và cải thiện, ngăn ngừa được thâm nám với tốc độ vượt trội.


2. Rebirth Emu Whitening Concentrate 50ml (680.000 VNĐ): Kem Trắng Da Ban Đêm Tinh Dầu Đà Điểu

Là dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ Đức, Rebirth có kinh nghiệm trên 20 năm chuyên về nhau thai cừu của Úc. Điều đặc biệt của dòng sản phẩm này là tất cả sản phẩm được sản xuất và đóng gói bằng chính bàn tay của người Australia, được bán rộng rãi trên thị trường và xuất khẩu sang 30 nước trên thế giới. Sản phẩm Rebirth được sản xuất với công nghệ đông

lạnh khô tinh chất nhau thai cừu nhằm giữ trọn các dưỡng chất.

– Ưu điểm:

• Nuôi dưỡng và cung cấp dưỡng chất làm ẩm mịn da.

• Kem face trắng da còn làm săn chắc và trẻ hoá làn da, giảm thiểu các nếp nhăn.

• Khả năng tái tạo da, làm lành vết sẹo do mụn để lại, xóa mờ các đốm xỉn màu trên da.

• Nuôi dưỡng làn da từ bên trong, giúp da trắng hồng tự nhiên.


 

3. KEM FACE SYLIC DƯỠNG TRẮNG DA 50G

Đây là dòng kem dưỡng da cao cấp dùng cho da mặt giúp cải thiện sắc tố da, ngăn ngừa nếp nhăn và mang lại làn da sáng trắng ngay tức thì. Ngoài ra kem còn được sử dụng như một lớp kem BB, CC để trang điểm nhẹ nhàng và vẫn tạo hiệu ứng da căng bóng mịn màng.

Kem face Sylic còn có tác dụng chống tia tử ngoại, chống nắng, duy trì làn da trắng sáng suốt cả ngày chỉ sau 1 lần sử dụng.

Thành phần chủ yếu của kem dưỡng da mặt Sylic

  • Niacimadie - Vitamin B3 : Làm sáng và trắng da.
  • Adenosine : Ngăn ngừa các vết nhăn trên da.
  • Chiết xuất cây ngũ vị tử : Chứa nhiều axit lactic giúp làm khỏe và sáng da, cung cấp sản sinh collagen tăng cường độ đàn hồi cho da.
  • Chiết xuất rau dền tía : Giữ cho da luôn khỏe mạnh,hiệu quả chống viêm nhiễm,chống lão hóa.
  • Chiết xuất vàng - tinh chất từ rễ cây cổ thụ : mang lại hiệu quả cải thiện làm sáng đối với các loại da dầu và da có vấn đề.
  • Chiết xuất rễ cây mẫu đơn: Cải thiện làn da có vấn đề và nâng cao tính đàn hồi của da,tránh viêm nhiễm da, đóng vai trò chất bảo quản thiên nhiên cho mỹ phẩm.

     

 

4.BETA GLUCAN SOLUTION CREAM (30GR)

 

beta_glucan.jpg

 

Ưu điểm :

  • Kem dưỡng phục hồi da trong 14 ngày giúp cải thiện nhanh chóng làn da thâm, da sạm, da nám, da không đều màu, da thiếu sức sống, da khô nhăn, lão hóa.
  • Căng bóng và làm trắng sáng da công
  • Mờ vết chân chim khoé mắt, rãnh mũi và trán cực kì hiệu quả
  • Khả năng phục hồi da, làm dịu da và giảm kích ứng hiệu quả. Các đại thực bào trong beta glucan giúp tăng cường miễn dịch và làm tăng tốc độ tự chữa lành da tự nhiên qua đó tỉ lệ nhiễm trùng sẽ giảm. Bên cạnh đó đặc tính chống kháng khuẩn mạnh mẽ Beta Glucan ngăn chặn quá trình sưng viêm cho những làn da tổn thương vì mụn.
  • Thúc đẩy sản sinh collagen cấp ẩm chống khô và lão hóa mạnh mẽ. Beta Glucan khi thấm vào bề mặt da sẽ phần nào lấp đầy bề mặt những nếp nhăn do đó ngăn chặn dấu hiệu lão hóa sớm hay nếp nhăn hình thành sớm (immature wrinkles).
 

Trên đây là top 4 loại kem face trắng da đến từ thương hiệu nước ngoài, dưỡng da an toàn hiệu quả. Ngoài 4 dòng mỹ phẩm này, bạn cũng có thể yên tâm lựa chọn các dòng sản phẩm kem face trắng da có nguồn gốc từ Thái Lan, Hàn Quốc với gia mềm hơn nữa, mà hiệu quả tương đương hoặc vượt trội hơn. Chúc các bạn mau chóng có làn da trắng mịn, khỏe mạnh.

 

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TRUEMART

 

Hà Nội:                   Tòa nhà N5D, Nguyễn Thị Thập, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân

 

Hồ Chí Minh:         974 Trường Sa, Phường 12, Quận 3, HCM